Saturday, August 18, 2012

ಸುಗಂಧರಾಜ ಹೂವು ನಿನ್ನ


ಸುಗಂಧರಾಜ ಹೂವು ನಿನ್ನ
ಪರಿಮಳಿಸುತ್ತಿದೆ ನನ್ನ ಜೀವನದಲಿ
ಹೀಗೆಯೇ ಪರಿಮಳ ಬೀರುತ್ತಿರಲಿ
ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಿಯತಮನ
ನನ್ನ ಅನುರಾಗ ಮನಸ್ಸಲಿ

ಅಧಿಕಾರ ಇದು ಪ್ರಿಯತಮನಯೆಂದು
ಪ್ರತಿ ಹೃದಯ ಮಿಡಿತದಲಿ
ನಂಬಿದ್ದೇನೆ ನಾನು
ಅವನ ಬಂಧದಲಿ ಬಂದ ಕ್ಷಣದಿಂದಲೇ
ಈ ಭೇದ ತಿಳಿದೇ ನಾನು
ಎಷ್ಟು ಸುಖವಿದೆ ಈ ಬಂಧನದಲ್ಲಿ.....
ಸುಗಂಧರಾಜ ಹೂವು ನಿನ್ನ ......

ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಈ ಕಣ್ಣಲಿ
ಕೇವಲ ಕನಸು ಅವನದ್ದೆ
ಮನಸ್ಸು ನುಡಿಯುತ್ತದೆ
ನಾನು ಪ್ರೀತಿಯ ಬಣ್ಣ ಮುಗಿಲಾಗಿ
ಸುರಿಯುವೆ ಅವನ ಅಂಗಳದಲಿ
ಸುಗಂಧರಾಜ ಹೂವು ನಿನ್ನ ......

ಮೂಲ : ಯೋಗೇಶ್
ಅನುವಾದ : ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ,ಶಿರ್ವ
ಹಾಡಿದವರು :ಲತಾ ಮಂಗೇಶ್ಕರ್
ಸಂಗೀತ : ಸಲೀಲ್ ಚೌಧರಿ
ಚಿತ್ರ : ರಜನಿಗಂಧ

rajanigandha phool tumhare,
mahake yunhi jeevan mein
yunhi mahake preet piya ki
mere anuraagee man mein

adhikaar ye jab se saajan ka
har dhadakan par maanaa maine
main jab se un ke saath bandhi,
ye bhed tabhi jaana maine
kitana sukh hain bandhan mein

har pal mere in aakhon mein
bas rahate hain sapane un ke
man kahata hain main rangon ki,
ek pyaar bhari badali ban ke
barsoo un ke aangan mein


www.youtube.com/watch?v=5qa58miSJ-c

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...