Tuesday, May 15, 2012

ಉದ್ಯಾನ

(ಇದು ಕವಿತೆ ಕವನ ಅಲ್ಲ .....ಹೀಗೆಯೇ ಒಂದು ಕಲ್ಪನೆ)
ಅಂದು ಮುಂಜಾನೆ
ಉದ್ಯಾನದಲ್ಲಿ
ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ
ಹದಿಮೂರರ  ಹರೆಯದ
ಚಿಕ್ಕ ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿ
ಯಾರನ್ನೋ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಳು
ಗಾಬರಿಯಾಗಿದ್ದಳು
ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಟಿ ಹಾಕುತ
ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ನೋಡುತ
ನಾನು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ
ನನ್ನ ಕಡೆ ಅವಳ ಗಮನ ಹೋದಾಗ
ಹೆದರಿ ಸಂಕುಚಿತಲಾದಳು !

ಯಾರೋ ಕಿರುಚಿದ ದ್ವನಿ
ಅದು ಅವಳೇ
ಯಾರೋ ಅವಳನ್ನು
ಹಿಡಿದು ಎಳೆಯುತ್ತಿದ್ದರು
ಅವಳು ನನ್ನಲ್ಲಿ
ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ದೀನ
ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು
ನಾನು ಅವರ ಹಿಂದೆ ಓಡಿದೆ
ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರು
ಅವಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು
ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಿದರು
ನಾನು ಅವರನ್ನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಎದುರಿಸುತ
ಹೇಗೋ ಅವರನ್ನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಓಡಿಸಿದೆ !

ಅವಳು ಈಗಲೂ ಭಯಭೀತ
ನನ್ನನ್ನು ಆತ್ಮಿಯ ಭಾವದಿಂದ
ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು
ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ
ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದೆ
ವರ್ಷನೋ ವರ್ಷ ಕಳೆಯಿತು
ಈಗ ಅವಳು ನಮ್ಮ ಮಗಳು
ಅವಳ ಹೆಸರು
ನಾವೇ ನಾಮಕರಣ ಮಾಡಿದ್ದು 
ಉದ್ಯಾನ !
by  ಹರೀಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಶಿರ್ವ

No comments:

Post a Comment

ಚಂದ್ರಯಾನ

  ವಿಶ್ವದಲಿ ಏರಲಿದೆ ಇಂದು ಭಾರತದ ಮಾನ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ ಇಂದು ನಮ್ಮ ಚಂದ್ರಯಾನ, ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕರ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿಗುವುದು ಇಂದು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ,  ಚಂದ್ರನ ಮೇ...